Người bác bị bắn chết vì cố ngăn cản 'yêu râu xanh' tấn công cháu gái

Chủ Nhật, 10/11/2019 12:27

|

(CAO) Theo CNN ngày 10-11 đưa tin, một người đàn ông là James Lewis (66 tuổi), hiện sống ở Chicago, bang Illinois, Mỹ, đã bị bắn chết khi cố ngăn cản một kẻ tấn công tình dục cháu gái 17 tuổi của mình, tối 7-11 (theo giờ địa phương).

Nghi phạm sau đó được xác định một thanh niên (25 tuổi), đi ngang khu vực lúc 21 giờ, ngày 7-11, quan sát cửa sổ nhà nạn nhân mở nên hắn đã trèo vào. Khi nhìn thấy thiếu nữ nằm ngủ trên giường tên này nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Tên này đã dùng băng keo bịt miệng, sau đó trói nạn nhân và định thực hiện ý định đồi bại. Tuy nhiên, thiếu nữ chống cự quyết liệt và cố gắng la hét. Nghe thấy tiếng động, ông James Lewis chạy lên thì bị nghi phạm dùng súng bắn vào lưng và đầu.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt bên ngoài hiện trường vụ án - Ảnh: Fox News

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa ông James Lewis tới bệnh viện gần nhất nhưng người đàn ông này đã tử vong sau đó. Cháu gái của ông cũng được các bác sĩ theo dõi sức khỏe nhưng cô chỉ bị hoản loạn đôi chút. 

Nghi phạm bị bắt ngay sau đó và sẽ sớm bị truy tố với nhiều tội danh. Tên này cũng được xác định có nhiều tiền sự. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang