Thị trưởng từ chức vì lộ clip ngoại tình

Thứ Năm, 07/11/2019 21:43

|

(CAO) Theo RT ngày 7-11 đưa tin, thị trưởng thành phố Gyor, Hungary là Zsolt Borkai, đã tuyên bố từ chức hôm 6-11, sau khi clip ngoại tình của ông với một phụ nữ trẻ bị rò rỉ trên mạng.

Ông Borkai đắc cử thị trưởng nhiệm kỳ hai hồi tháng trước, nhưng đã nhanh chóng vướng phải scandal tình ái, khi một đoạn clip quay lại cản ân ái giữa ông với một phụ nữ trẻ trên du thuyền ở biển Adriatic, xuất hiện trên internet.

Ông Zsolt Borkai tuyên bố từ chức sau scandal tình ái

Vụ việc khiến ông buộc phải nộp đơn từ chức, đồng thời bị khai trừ khỏi đảng Fidesz của Thủ tướng Hungary Viktor Orban: "Tôi chân thành xin lỗi những người ủng hộ vì hành động sai lầm của mình. Hành động của tôi đã tạo nên nình ảnh xấu và hậu quả nó để lại thật sự đáng thất vọng. Tôi xin từ chức và nhận toàn bộ trách nhiệm".

Ông Borkai trước kia không theo nghiệp chính trị mà là một vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp. Ông từng giành huy chương vàng tại Olympic Seoul 1988 và là cựu chủ tịch Ủy ban Olympic Hungary. Người đàn ông này đã có vợ và hai con, từng được đánh giá là có một gia đình hạnh phúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang