Thái Lan:

Nghi phạm buôn ma túy vượt ngục dùng súng tự sát cùng vợ

Thứ Năm, 07/11/2019 20:57

|

(CAO) Theo AFP ngày 7-11 đưa tin, nghi phạm ma túy người Mỹ, Bart Allen Helmus đã tự sát cùng vợ vào chiều 6-11 (theo giờ địa phương), khi bị cảnh sát truy đuổi đến tỉnh Sa Kaeo.

Trước đó, Helmus cùng người vợ Thái Lan, Sirinapa Wisetrit và một đồng phạm khác thực hiện cuộc vượt ngục táo tợn hôm 4-11, làm bị thương một cảnh sát. Nhóm tội phạm này dường như tính bỏ trốn sang Campuchia nên đã di chuyển đến tỉnh Sa Kaeo.

Hiện trường bắt giữ cặp đôi Bart Allen Helmus và vợ người Thái Lan, Sirinapa Wisetrit - Ảnh: Royal Thai Police

Khi phát hiện cảnh sát tới gần tên này đã sử dụng vợ làm con tin, rồi đấu súng với cảnh sát. Biết không thể chạy thoát, Helmus lấy súng bắn vào vợ mình, rồi tự sát. Tên này được xác định bị thương nặng, còn người vợ cũng bị thương nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Cảnh sát phát hiện cặp đôi này nhờ tin báo của người dân địa phương. Nghi phạm thứ ba là công dân Thái Lan, Noi Nilthes, đã đầu hàng cảnh sát. Hai người có liên quan đến việc giúp đỡ cho nhóm tội phạm này tẩu thoát hiện cũng đang bị bắt giữ.

Hình ảnh bộ ba nghi phạm lúc bị truy nã

Nhóm tội phạm ba người, không cùng phạm tội chung một vụ án nhưng đều được đưa tới tòa án thành phố Pattaya để chờ xét xử, hôm 4-11. Tại đây, Noi Nilthes đã lấy trộm súng và dao từ nhân viên an ninh, rồi tấn công một cảnh sát, khiến người này bị thương nặng, sau đó cả 3 lấy chìa khóa cùng bỏ trốn.

Thái Lan: Nhóm tội phạm ma túy bắn cảnh sát để vượt ngục
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang