Thái Lan: Nhóm tội phạm ma túy bắn cảnh sát để vượt ngục

Thứ Tư, 06/11/2019 09:34

|

(CAO) Theo AFP ngày 6-11 đưa tin, cảnh sát Thái Lan đang tung một lực lượng hùng hậu để truy tìm 3 tội phạm buôn ma túy dùng súng và dao tấn công cảnh sát nhằm thoát khỏi phòng giam của tòa án tại Pattaya, hôm 4-11.

Vụ việc xảy ra khi nhóm tội phạm này được áp giải tới tòa án để chờ xét xử. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có tên nào trong số này bị bắt. Tuy bị xét xử cùng lúc nhưng đây là hai vụ phạm tội riêng, trong đó: Noi Nilthes là người Thái, Bart Allen Helmus là công dân Mỹ và vợ của tên này là người Thái Lan. Cả ba được xác định là tội phạm nguy hiểm và đang phải đối mặt với án tử hình.

Con dao nhóm nghi phạm dùng tấn công cảnh sát
Nam cảnh sát bị thương được đưa tới bệnh viện để điều trị - Ảnh: dailymail

Theo cảnh sát cho biết, Noi đã giằng co với cảnh sát, sau đó dùng dao đâm anh này để cướp khẩu súng. Noi sau đó ép một cảnh sát khác đưa chìa khóa còng và phòng giam để bỏ trốn cùng cặp đôi kia. Nam cảnh sát bị đâm hiện sức khỏe đã hồi phục và không nguy hiểm tới tính mạng.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại hành động tấn công cảnh sát và bỏ trốn của nhóm tội phạm - Ảnh: dailymail

Người đại diện phát ngôn phía cảnh sát ra thông báo treo thưởng 50.000 Bath (khoảng gần 1.700 USD) cho bất cứ ai cung cấp thông tin về một trong các tội phạm bỏ trốn. Thông báo cũng khuyên nhóm này ra đầu thú và tránh chống cự khi bị bắt giữ.

Nhóm tội phạm đang bị cảnh sát Thái Lan truy nã

Bình luận (0)

Lên đầu trang