Slovenia:

Người phụ nữ dùng cưa máy cưa tay để nhận tiền bảo hiểm

Thứ Ba, 12/03/2019 11:58

|

(CAO) Theo AFP ngày hôm nay 12-3 đưa tin, cảnh sát Slovenia vừa ra thông báo hôm 11-3, về việc tạm giữ một phụ nữ (21 tuổi) và người thân của cô này (29 tuổi) vì dàn dựng hiện trường để nhận tiền bảo hiểm gần 400.000 Euro (khoảng gần 450.000 USD).

Người phụ nữ hiện còn phải đối mặt với bản án 8 năm tù giam với tội danh lừa đảo.

Phát ngôn viên cảnh sát Valter Zrinski cho biết: "Người phụ nữ cùng với một đồng phạm của mình đã dùng một chiếc cưa máy loại cầm tay và cưa gần đứt lìa một bên tay, rồi dàn dựng nó như một vụ tai nạn. Người phụ nữ đã hy vọng nhận được khoảng tiền bồi thường 380.000 Euro và khoản thanh toán hàng tháng suốt đời khoảng 3.000 Euro".

Ảnh minh họa 

Cũng theo cảnh sát cho biết, nhiều khả năng có tới 3 đồng phạm và họ đều là người thân của cô gái. Tất cả đã bàn tính vụ việc vì vào đầu năm nay cả nhóm đã ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và thương tật với năm công ty bảo hiểm khác nhau. Ban đầu cảnh sát đã bắt cả 4 người nhưng sau đó hai người được thả.

Thậm chí, nhóm này còn hủy hoại cánh tay bị chặt và không mang tới bệnh viện để nó không thể nối lại, với hy vọng sẽ nhận được khoản bồi thường cao hơn gấp ba lần do bị thương tật vĩnh viễn. Tuy nhiên, cảnh sát đã mang tới bệnh viện ở thủ đô Ljubljana và các bác sĩ xử lý tốt và nối thành công cánh tay như cũ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang