Người phụ nữ Ukraine nổi tiếng với mái tóc dài gần 2m

Thứ Tư, 25/12/2019 09:58

|

(CAO) Theo Daily Mail ngày 25-12 đưa tin, người phụ nữ là Alena Kravchenko (34 tuổi), sống ở thành phố Odessa, Ukraine, đã trở thành hiện tượng mạng xã hội khi sở hữu mái tóc dài tới 1,8 m.

Mái tóc của Kravchenko được ví như công chúa Rapunzel, trong bộ phim hoạt hình "Công chúa tóc mây". Chính vì thế, những hình ảnh của cô được cộng đồng mạng rất thích thú. Người phụ nữ này đã nhận được nhiều lời kết bạn và cầu hôn trên khắp thế giới. 

Kravchenko hiện có hai con song sinh 7 tuổi và đang là bà mẹ đơn thân. Cô cho biết, mái tóc quá dài ban đầu cũng khiến cô gặp nhiều rắc rối, nhất là trong việc sinh hoạt hàng ngày. Nhiều lúc cô còn bị té do giẫm phải tóc của chính mình. 

Alena Kravchenko nổi tiếng mạng xã hội vì mái tóc dài gần 2 m - Ảnh: Instagram

Sở thích để tóc dài của Kravchenko có được là nhờ lời khuyên của mẹ khi mới 5 tuổi: "Ngày còn nhỏ mẹ luôn thích mái tóc của tôi. Bà nói con có một mái tóc rất đẹp, người phụ nữ luôn cần một mái tóc dài óng mượt. Những lời nói đó đã theo tôi cho tới thời điểm hiện tại, tôi và nhiều người khác luôn bị "ám ảnh" bởi một mái tóc dài, khỏe mạnh. Nhiều người gởi cho tôi lời mời kết bạn, đi du lịch thăm họ..., tuy nhiên, tôi thường từ chối vì không có nhiều thời gian để sắp xếp một chuyến đi dài".

Cũng theo Kravchenko, cô thường dùng hơn một tiếng đồng hồ hàng ngày để chăm sóc tóc, và cắt bớt 6 tháng/lần. Mái tóc mà cô từng để dài nhất là vào khoảng 1,8 m. Hiện cô đã cắt nó ngắn hơn để thuận tiện hơn trong sinh hoạt. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang