Canada:

Treo thưởng 7,5 triệu USD tìm thông tin hung thủ sát hại vợ chồng tỷ phú

Thứ Bảy, 27/10/2018 21:11

|

(CAO) Theo BBC ngày 26-10 đưa tin, luật sư Brian Greenspan đại diện cho người thân của cặp vợ chồng tỷ phú người Canada Barry Sherman và Honey Sherman đã công bố giải thưởng lên tới 10 triệu CAD (hơn 7,5 triệu USD) cho ai cung cấp bất cứ thông tin nào giúp bắt được kẻ đã sát hại cặp đôi này.

Không chỉ vậy, một đường dây nóng hoạt động liên tục 24 giờ sẽ được thiết lập để có thể tiếp nhận bất cứ thông tin nào giúp lần ra manh mối của kẻ đã sát hại cặp đôi tỷ phú.

Cặp vợ chồng tỷ phú người Canada Barry Sherman (75 tuổi) và Honey Sherman (70 tuổi) vốn rất nổi tiếng với các hoạt động thiện nguyện.

Thi thể của cặp đôi này được phát hiện tại bể bơi tầng hầm của biệt thự hôm 15-12-2017. Sau khi kết thúc quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng không phát hiện dấu hiệu có ai khác đột nhập vào căn nhà, thậm chí họ còn lập luận theo hướng cặp đôi này tự tử.

Cặp vợ chồng tỷ phú người Canada Barry Sherman và Honey Sherman - Ảnh: RT

Tuy nhiên, theo những người thân trong gia đình cho biết, cặp vợ chồng này sống rất hòa thuận và lúc xảy ra vụ sát hại họ gần như không có bất kì mâu thuẫn hay gặp phải rắc rối gì đủ để họ phải tự tìm đến cái chết. Nguyên nhân của việc treo thưởng khủng là do đã sắp tròn 1 năm kể từ ngày xảy ra vụ việc nhưng chưa nghi phạm nào bị bắt giữ và quá trình điều tra cũng không hề được cập nhật hay công bố.

Người thân của cặp vợ chồng tỷ phú cho rằng, cảnh sát đã thờ ơ và tắc trách trước một vụ án hết sức nghiêm trọng. Họ hiện đã và đang chi rất nhiều tiền để mong đưa được sự việc ra "ánh sáng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang