Bangladesh:

Nữ sinh bị thiêu sống vì tố thầy hiệu trưởng quấy rối tình dục

Thứ Sáu, 19/04/2019 21:38

|

(CAO) Theo RT ngày 19-4 đưa tin, nữ sinh Nusrat Jahan Rafi (19 tuổi), đã bị một nhóm gồm ít nhất 17 nghi phạm tấn công, sau đó dùng dầu hỏa và châm lửa thiêu sống, hôm 6-4, sau khi từ chối rút đơn tố cáo hiệu trưởng của trường quấy rối tình dục.

Một trong 17 nghi phạm đã tìm cách dụ nạn nhân lên tầng thượng của học viện Hồi giáo. Sau khi đe dọa rút đơn không thành công, chúng tưới dầu hỏa lên người nữ sinh này và châm lửa thiêu sống.

Một trong những cảnh sát lấy lời khai của nhóm nghi phạm cho biết, nhóm này đã khai ra hiệu trưởng chính là chủ mưu của vụ việc.

Đáng sợ hơn, hiệu trưởng bị nạn nhân tố cáo đã yêu cầu nhóm nghi phạm tìm mọi cách để nữ sinh rút đơn, nếu không thành công cứ việc giết chết nạn nhân. Trong số 17 kẻ thủ ác, có 3 nghi phạm hiện đang học cùng lớp với nạn nhân.

Nữ sinh Nusrat Jahan Rafi - Ảnh: BBC

Theo cảnh sát cho biết, ban đầu nhóm nghi phạm định dàn dựng thành một vụ tự sát nhưng nạn nhân đã vùng thoát được ra ngoài. Khi được đưa đến bệnh viện, nữ sinh được xác định bị bỏng 80% cơ thể và qua đời tại bệnh viện hôm 10-4. 

Trước khi qua đời, nạn nhân đã quay clip và nhắc đi nhắc lại lời tố cáo hiệu trưởng: "Ông ấy đã sờ mó tôi và tôi sẽ không bao giờ quên, tôi sẽ chiến đấu với tội ác này cho tới hơi thở cuối cùng".

Câu chuyện của nữ sinh Nusrat Jahan Rafi đã gây ra một làn sóng phản đối và giận dữ khắp Bangladesh, nhiều cuộc biểu tình đòi lại công bằng cho nữ sinh này cũng điễn ra rầm rộ khắp nơi. Thủ tướng Bangladesh Sheikh Hasina tuyên bố sẽ trừng phạt thật nặng tất cả những người có liên quan đến vụ việc. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang