Nước Nga 'rúng động' vụ cưỡng hiếp tập thể con gái một nhân vật cấp cao

Chủ Nhật, 04/11/2018 16:42

|

(CAO) Theo RT ngày 3-11 đưa tin, một vụ cưỡng hiếp tập thể đã gây chấn động nước Nga, khi các nghi phạm là các quan chức địa phương, còn nạn nhân là con gái một nhân vật cấp cao.

Các nghi phạm tham gia vụ việc gồm: hai đồn trưởng cảnh sát ở thành phố Ufa, thủ đô Cộng hòa Bashkortostan thuộc Nga là: Eduard Matveev (51 tuổi) và Salavat Galiyev (50 tuổi), người còn lại là trưởng phòng xuất nhập cảnh Pavel Yaromchuk (34 tuổi). Cả 3 đã tham gia một bữa tiệc rượu tối 29-10, trong nhiều giờ liền. 

Nạn nhân là một nữ thanh tra 23 tuổi - Ảnh: RT

Dù đã say nhưng họ không chịu dừng lại mà gọi điện thoại cho một nữ thanh tra (23 tuổi) đến tiếp tục chung vui. Nạn nhân khi đó đang làm việc tại văn phòng, cô đã nhờ một nữ đồng nghiệp đưa tới bữa tiệc, người này đã rời đi sau đó.

Sau khi uống thêm được một lúc, ba người này đã tấn công và hiếp dâm tập thể nữ đồng nghiệp dù biết rằng cô là con gái một chỉ huy cấp cao thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga. Cả 3 đã thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân cả đêm và cô gái trẻ chỉ có thể trốn thoát, rồi báo cảnh sát vào sáng hôm sau. Tòa án đã ra lệnh bắt cả 3 nghi phạm vào ngày 2-11, trước đó họ đã bị đuổi khỏi lực lượng cảnh sát hôm 1-11.

Ba nghi phạm tham gia vụ việc (từ trái qua phải) Yaromchuk, Galiyev và Matvee - Ảnh: RT

Nạn nhân cũng từng bị cưỡng hiếp trong thời gian học đại học. Nghi phạm là bạn học lúc đó phải bỏ học để tránh bị truy tố và vụ án sau đó khép lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang