Nữ ca sĩ 25 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại trên bãi biển

Thứ Bảy, 11/08/2018 19:55

|

(CAO) Theo Daily Star đưa tin, nữ ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc 25 tuổi người Mexico Maria Mathus Tenorio đã bị cưỡng hiếp và giết chết ngay trên bờ biển du lịch nổi tiếng của Costa Rica là El Carmen.

Được biết, nữ ca sĩ người Mexico đang trong hành trình đi du lịch vòng quanh thế giới và Costa Rica mới chỉ là điểm dừng chân đầu tiên. Ban đầu, cô đi một mình tới Costa Rica, sau đó làm quen một phụ nữ người Anh, cả hai đã cùng thống nhất thuê chung phòng ở resort sang trọng.

Những hình ảnh của nữ ca sĩ Maria Mathus Tenorio trước khi bị tấn công tới chết trên bờ biển

Sự việc được xác định xảy ra vào giữa tuần, tối hôm đó, hai cô gái đang đi dạo bờ biển thì bị hai thanh niên tấn công để cướp. Người phụ nữ Anh may mắn thoát được trong khi Maria bị hai tên bắt giữ, chúng đã cưỡng hiếp tập thể cô, sau đó còn dìm nữ ca sĩ này xuống biển cho tới khi nạn nhân tắt thở.

Khi nhóm bảo vệ tới nơi theo sự chỉ dẫn của người phụ nữ Anh thì chỉ phát hiện nữ ca sĩ nằm chết lõa thể trên bờ biển. Cảnh sát Costa Rica đã bắt giữ hai nghi phạm tên Esquivel Cerdas và Benavides Mendoza, hai tên này sẽ bị truy tố nhiều tội danh như: cướp tài sản, cưỡng hiếp và giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang