Thiếu nữ Mỹ suýt chết vì bị bạn đẫy ngã từ cây cầu 'cấm nhảy'

Thứ Sáu, 10/08/2018 22:22

|

(CAO) Sự việc được xác định xảy ra hôm 7-8, khi một thiếu nữ đang đứng trên cầu cao khoảng hơn 10 m thì bị một người bạn gái trong nhóm đẩy ngã.

Cây cầu xảy ra sự việc bắc qua sông Lewis ở Yacolt, Washington, Mỹ. Nữ sinh Jordan Holgerson (16 tuổi) đã đứng ra ngoài mép cầu khi thấy một người bạn đứng từ đó nhảy xuống sông. Trong lúc còn đang lưỡng lự thì một người bạn gái trong nhóm đã đẩy cô ngã xuống phía dưới. 

Cây cầu nơi xảy ra vụ việc

Nữ sinh Holgerson hiện đang điều trị trong trung tâm y tế PeachHealth nhớ lại: "Em thấy một người bạn nhảy trước đó nên chỉ đùa mình sẽ là người tiếp theo. Tuy nhiên, khi cô ấy bắt đầu đếm ngược, em đã quả quyết rằng mình không nhảy. Thế rồi bạn ấy bất ngờ đẩy mạnh em té xuống phía dưới".

Nữ sinh đang được điều trị trong trung tâm y tế PeachHealth với nhiều chấn thương nghiêm trọng

Nhóm bạn nhận thấy Holgerson dường như không thể cử động mạnh nên lập tức một người trong nhóm đã nhảy xuống và đưa nữ sinh này lên bờ. Sau đó, xe cấp cứu đã được gọi đến và đưa Holgerson vào bệnh viện điều trị. Kết quả cho thấy, Holgerson bị gãy 5 xương sườn và tổn thương phổi sau cú ngã. 

Người bạn bất ngờ đẩy Holgerson rơi từ thành cầu xuống sông
Nữ sinh Jordan Holgerson (16 tuổi)

Mẹ của Holgerson đã rất tức giận trước hành động đùa giỡn thiếu suy nghĩ của bạn con gái mình: "Tôi nghĩ con gái mình sẽ mất nhiều thời gian đề hồi phục, với một số di chứng không tốt. Tôi không thể hiểu được trò đùa nào quái lạ như thế, nếu bạn trong tình huống đó, bạn phải biết một người bị đẩy ngã từ trên cao xuống một lòng sông cạn sẽ nguy hiểm đến chừng nào? Con bé đã may mắn lắm mới có thể sống sót. Thêm vào đó, một bảng cảnh báo việc nhảy cầu là rất nguy hiểm vốn đã được đặt ngay tại cầu".

Clip thiếu nữ Mỹ suýt chết vì bị bạn đẫy ngã từ cây cầu "cấm nhảy":

Bình luận (0)

Lên đầu trang