Phu nhân Thủ tướng Canada từng dự sự kiện 13.000 người ở Anh

Thứ Sáu, 13/03/2020 19:16

|

(CAO) Theo CNN ngày 13-3 đưa tin, phu nhân Thủ tướng Canada - Sophie Gregoire Trudeau, tuần trước đã xuất hiện tại một sự kiện từ thiện ở Anh với khoảng 13.000 người tham dự, sau đó, bà còn đi thăm nhiều nơi. 

Cụ thể, vào tối 4-3, bà Sophie cùng con gái là Elle Grace và mẹ chồng, Margaret Trudeaux tham dự một sự kiện từ thiện ở sân vận động Wembley Arena, tại London, Anh, với quy mô 13.000 người tham dự, trong đó, có khá nhiều người nổi tiếng như: tay đua Lewis Hamilton, diễn viên Idris Elba,...

Phu nhân Thủ tướng Canada - Sophie Gregoire Trudeau - Ảnh: Getty Images

Được biết, bà Sophie cùng cựu thủ tướng Australia Julia Gillard, xuất hiện trong chương trình với phần thảo luận về giáo dục và quyền bình đẳng của nữ giới. Kết thúc sự kiện này, phu nhân Thủ tướng Canada còn tới thăm nhiều nơi khác như: trụ sở của cơ quan ngoại giao Canada, tòa nhà Canada House,... Tất cả những người tiếp xúc với bà Sophie hiện đã được lập danh sách để theo dõi sức khỏe. 

Văn phòng Thủ tướng Canada xác nhận thông tin bà Sophie nhiễm nCoV vào ngày 12-3, hiện đang được cách ly tại nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định. Thủ tướng Canada Justin Trudeau, cùng các con của ông hiện đã tự cách ly tại nhà trong thời gian 14 ngày. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang