Sân bay Malaysia ngập nước, hành khách phải 'xắn quần' lên máy bay

Chủ Nhật, 28/10/2018 21:37

|

(CAO) Theo ST ngày 28-10 đưa tin, sân bay quốc tế Penang đã ngập trong nước sau trận mưa kéo dài 90 phút. Nhiều hành khách phải xắn quần lên cao để tránh bị ướt trong "hành trình" chuẩn bị lên máy bay.

Hầu hết các hành khách khi đi vào trong khu vực sân bay phải xắn quần lên cao để tránh bị ướt. Sự cố này xảy ra vào lúc 9 giờ 30, sáng 28-10. Tuy nhiên, người điều hành sân bay Mohd Nadzim Hashim khi được hỏi cho rằng nước sẽ tự rút đi trong 15 phút. 

Một hành khách xắn quần vượt đoạn đường ngập nước phía bên trong sân bay quốc tế Penang - Ảnh cắt từ clip

Ông Hashim cũng cho biết: "Trận mưa lớn với mực nước lên tới 48 mm chỉ trong vòng 90 phút khiến chúng tôi không thể nào xoay trở kịp. Tình huống này chúng tôi vẫn có thể sắp xếp hoặc thay đổi các chuyến bay khác, tuy nhiên, với những chuyến đã sát giờ bay, chúng tôi không thể có cách nào để giải quyết và chúng phải khởi hành như kế hoạch ban đầu. Việc thông báo cho hành khách khi thời gian cận kề như vậy cũng không đúng quy tắc".

Sau khi nhóm hành khách cuối cùng lên máy bay tại khu vực bị ngập, ông Hashim đã cho đóng cửa khu vực này trong một giờ để dọn dẹp. Đồng thời ông cho rằng tất cả hệ thống thoát nước trong sân bay đều hoạt động tốt và thực chất không có trục trặc gì xảy ra. Đây không phải là lần đầu tiên sân bay Penang bị ngập lụt. Nơi đây từng đã ngập tương tự hai lần, vào tháng 11-2013 và tháng 7-2016.

Clip sân bay Malaysia ngập nước, khiến hành khách phải "xắn quần" lên máy bay:

Bình luận (0)

Lên đầu trang