Thi thể cặp đôi mất tích 75 năm được tìm thấy trong trạng thái đóng băng trên dãy Alps

Thứ Tư, 19/07/2017 14:55  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 19-7, CNN đưa tin thi thể cặp đôi người Thụy Sĩ mới được tìm thấy trên dãy Alps sau 75 năm họ được báo cáo mất tích. Thi thể hai người bị đóng băng trên dãy núi cao, vẫn còn nguyên vẹn như những xác ướp.

Hai thi thể đóng băng được xác định là Marceline và Francine Dumoulin, mất tích vào ngày 15-8-1942 sau khi rời khỏi trang trại của họ trong vùng. Họ mất tích trong khi Thế chiến thứ hai đang diễn ra khốc liệt. Cả hai đã có với nhau 6 đứa con.

Một công nhân đã tìm thấy thi thể của hai người vào tuần trước, ở độ cao gần 2600 mét trên mặt nước biển.

Thi thể cặp đôi bị đóng băng trên núi suốt 75 năm qua

Lúc đầu người này tưởng ở xa là một tảng đá lớn nhưng khi đi lại gần, người này nhận thấy nhiều phụ kiện bị đóng băng nằm rải rác gồm đồng hồ, ba lô , lọ thủy tinh đựng nước uống. Hai thi thể cũng được tìm thấy gần đó.

Trả lời tờ báo Thụy Sĩ Le Matin, cô con gái của cặp đôi này là Marceline Udry Dumoulin, năm nay đã 79 tuổi cho biết họ không ngừng tìm kiếm cha mẹ mình những năm qua. Cô xúc động cho biết: “Chúng tôi đã dành cả đời mình để tìm kiếm họ, không ngừng nghỉ. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể tố chức tang lễ cho họ vào một ngày nào đó”.

Khu vực tìm ra thi thể
Di ảnh của cặp đôi

Bình luận (0)

Lên đầu trang