Đấu súng gần New York, 6 người thiệt mạng

Thứ Tư, 11/12/2019 09:37

|

(CAO) Theo CNN ngày 11-12 đưa tin, một vụ đấu súng đã xảy ra vào chiều 10-12 (theo giờ địa phương), tại thành phố Jersey City, bang New Jersey, Mỹ, khiến 6 người thiệt mạng.

Vụ việc bắt đầu từ một cuộc truy đuổi hai nghi phạm giết người, một sĩ quan cảnh sát đã bị bắn vào đầu khi cố gắng tiếp cận. Hai tên này sau đó lên xe ô tô bỏ chạy và bị cảnh sát rượt đuổi. Khi chạy được một quãng, chúng dừng xe và trốn bên trong một tiệm tạp hóa ven đường.

Cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm xuất hiện "dày đặc" tại hiện trường - Ảnh: AP

Hai nghi phạm bị cảnh sát tiêu diệt ngay sau đó nhưng cuộc đấu súng cũng khiến 3 dân thường thiệt mạng. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực điều tra, tuy nhiên, khả năng khủng bố đã bị loại trừ. Sĩ quan cảnh sát thiệt mạng là Joseph Seals (39 tuổi), đã có vợ và 5 người con. Hai sĩ quan khác cùng một dân thường cũng bị thương trong vụ việc nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Một người dân có mặt tại hiện trường khi đó thuật lại: "Tôi nhìn thấy 2 người đàn ông rời khỏi ô tô, còn cảnh sát truy đuổi phía sau. Khi họ dừng lại và tiến vào cửa hàng thì cảnh sát nổ súng. Tiếng súng kéo dài gần một tiếng đồng hồ mới chấm dứt. Rất nhiều cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm có mặt tại hiện trường, khi đó mọi thứ rất hỗn loạn, chúng tôi thì nhận được yêu cầu sơ tán".

Bình luận (0)

Lên đầu trang