Người đàn ông nuôi báo, bị con vật cắn đứt cổ họng

Thứ Hai, 08/01/2018 01:34

|

(CAO) Một người đàn ông nuôi dưỡng các loài động vật ăn thịt tại nhà đã bị một con báo tấn công, cắn đứt cổ họng.

Ủy ban điều tra Nga cho biết, cuộc tấn công xảy ra tại một ngôi làng gần Istra ở Moscow, Nga. Thi thể người đàn ông được tìm thấy nằm trong lồng đã nhốt con báo hung dữ. Theo kênh Mash Telegram, trong khu vực đất của người đàn ông nói trên còn tìm thấy 10 con thú dữ ăn thịt khác. Căn nhà của người này giống như một sở thú mini.

Người dân đã rất ngạc nhiên về chuyện tồn tại một sở thú mini và một con báo đã xổng chuồng hàng giờ liền - Ảnh minh họa

Sau khi giết chết chủ nhân của mình, con báo đã đi lang thang trong khu vực hàng giờ liền. Chỉ khi một người dân trông thấy và báo cho cơ quan chức năng nó mới bị tóm trở lại. Nạn nhân bị con báo giết chết được xác định là một doanh nhân.

Người dân địa phương đã rất sốc khi biết vụ việc, bởi không ai cảnh báo họ có hơn chục con thú ăn thịt được nuôi dưỡng ở gần như thế. Một người dân gần khu vực này cho biết: "Tôi vẫn thường đi dạo cùng con chó của mình quanh đây, thậm chí cả thời điểm con báo xổng chuồng. Thỉnh thoảng tôi cũng nghe tiếng gầm gừ nhưng tôi không nghĩ tiếng đó là từ một con báo hay loài động vật ăn thịt nào đó!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang