Malaysia:

Cả gia đình 4 người thiệt mạng vì 'xe điên'

Thứ Sáu, 05/01/2018 12:19

|

(CAO) Cả gia đình 4 người, quốc tịch Singapore đã tử vong vì tai nạn do một chiếc "xe điên" gây ra tại thị trấnPort Dickson, nằm trên bờ biển phía tây Malaysia.

Cả gia đình đã được chôn cùng nhau vào đêm 4-1 tại nghĩa trang Hồi giáo ở Choa Chu Kang, Singapore. Hàng trăm người trong đó có người thân, họ hàng, đồng nghiệp,... đã đi theo đưa tiễn trong niềm tiếc thương vô hạn. Danh tính 4 người trong gia đình nói trên là ông Rosli Samad (54 tuổi); vợ ông, bà Maimunah Sapari (51 tuổi); hai con gái, Nur Amalina Rosli (21 tuổi) và Dayana Sarah Rosli (18 tuổi).

Cả gia đình 4 người của ông Rosli đã thiệt mạng vì "xe điên" - Ảnh: ST

Gia đình 6 người của ông Rosli giờ chỉ còn lại hai người con trai là Asyraf (27 tuổi) và Hamka (24 tuổi). Họ đã định đi theo gia đình trong kì nghỉ những rốt cuộc cả hai đã quyết định ở nhà. Cả hai cô con gái của gia đình đều học rất khá, con gái út Dayana đang theo học y tá, còn cô gái lớn Nur Amalina đang làm nghiên cứu sinh tại một trường đại học. Ông Rosli mở một cửa hàng xe đạp tại nhà, vợ ông phụ việc cùng chồng.

Ông Azman Mohamed, một người bạn lâu năm và là khách hàng của ông Rosli cho biết: "Tôi hay đến cửa hàng ông Rosli vào 6 giờ chiều mỗi ngày để nhờ ông ấy tra dầu mỡ vào chiếc xe đạp. Hôm trước tôi tới như thường lệ thì thấy cửa hàng đóng cửa. Tôi đã gọi cho con trai ông ấy là anh Hamka, thì mới biết cả gia đình ông ấy đã bị tai nạn xe. Lúc đó, tôi nghe mọi người khóc nức nở khi trả lời điện thoại.

Anh ấy thân thiện, luôn luôn mỉm cười và rất ít khi nổi nóng. Khi mang xe tới cửa hàng, Rosli chỉ cần nhìn chiếc xe là biết vấn đề của nó. Rosli còn là người rất trung thực, có lần tôi muốn thay phanh, anh ấy kiểm tra và nói nó vẫn còn tốt, không nên thay làm gì".

Vụ tai nạn thảm khốc khiến cả 4 người gia đình ông Rosli tử vong (chiếc xe màu trắng là của gia đình ông Rosli) - Ảnh đồ họa ST

Gia đình ông Rosli đã bị một chiếc xe tải mất lái đâm trực diện, chiếc xe này đã va chạm với một chiếc mô tô và hai chiếc xe hơi khác. Tài xế xe tải hiện đã bị bắt và nhiều khả năng phải chịu mức án tử hình vì gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang