Hủy chuyến bay vì một... chú chuột

Thứ Sáu, 05/01/2018 13:31

|

(CAO) Theo CBS News, chuyến bay 915 của hãng hàng không Alaska từ Oakland, bang California đi Portland, bang Oregon, Mỹ ngày 2-1 đã bị hủy vì phát hiện một chú chuột trong máy bay.

Chú chuột này vốn không phải "có mặt sẵn" trên máy bay, nó đã nhảy từ cầu hàng không vào phía bên trong. Khi được bộ phận tiếp viên báo lại, chuyến bay đã bị hoãn để lực lượng chức năng tìm kiếm. Tuy nhiên, sau thời gian tìm không có kết quả hành khách đã được đề nghị rời khỏi máy bay, để bộ phận kỹ thuật di chuyển chiếc máy bay tới khu vực bảo trì.

Chuyến bay 915 của hãng hàng không Alaska đã bì hoãn vì chuột - Ảnh cắt từ clip

Hãng hàng không nói trên cũng đã sắp xếp 110 hành khách lên hai chuyến bay khác nhau để đi tới Portland. Bao gồm một chuyến bay vào tối cùng ngày và một chuyến khác vào sáng hôm sau. Hãng hàng không này cũng đưa ra thông báo sau vụ việc: "Chuyến bay đã bị hoãn và chiếc máy bay xảy ra sự cố sẽ phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa trở lại khai thác. Chúng tôi xin lỗi khách hàng vì sự cố đáng tiếc nói trên, điều quan trọng nhất vẫn là sự an toàn của quí khách".

Clip hoãn chuyến bay vì một... chú chuột:

Bình luận (0)

Lên đầu trang