Nhóm 3 tên cướp thiếu niên bị chủ nhà bắn chết ở Mỹ

Thứ Ba, 17/09/2019 21:39

|

(CAO) Theo CNN ngày 17-9 đưa tin, nhóm cướp thiếu niên gồm một người (15 tuổi) và hai người (16 tuổi), đã đột nhập và có định cướp một ngôi nhà ở bang Georgia, Mỹ, nhưng bị chủ nhà dùng súng bắn chết, sáng 16-9 (theo giờ địa phương).

Người đại diện phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Ba nghi phạm mang theo súng đã tiếp cận một ngôi nhà trong khu vực với ý định cướp của. Khi bị chống cự, nhóm này đã nổ súng nhưng sau đó bị chủ nhà bắn hạ. Một nghi phạm thiệt mạng tại chỗ và hai nghi phạm khác tử vong tại bệnh viện".

Hiện trường vụ 3 tên cướp thiếu niên bị chủ nhà bắn chết ở Mỹ - Ảnh: CNN

Theo một người hàng xóm sống gần đó cho biết: "Tôi đang làm việc trong nhà thì nghe thấy tiếng la hét. Khi tôi định chạy ra giúp thì nghe thấy tiếng súng. Sau đó, dường như có hai nhóm đấu súng với nhau. Sự việc diễn ra chỉ khoảng 10 phút".

Đa phần theo luật tại hầu hết các bang ở Mỹ, người chủ của căn nhà được phép bắn hạ những người đột nhập vào đất của mình mà không được phép. Nếu đối phương có mang theo vũ khí nguy hiểm thì việc dùng súng bắn hạ được xem là hành động tự vệ chính đáng và sẽ không bị truy tố. Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang