Clip nữ quân nhân Nga dũng cảm thử giáp 'kháng mìn' mới

Thứ Ba, 07/11/2017 06:11  | Huy Bân

|

(CAO) Nữ quân nhân Nga - Viktoria Kolesnikova đã tham gia vào quá trình thử nghiệm sản phẩm giáp kháng mìn Ratnik-2, bằng cách đi qua một bãi mìn được kích nổ.

Giáp kháng mìn Ratnik-2, do công ty TsNIITochMash thiết kế, hiện đang được Bộ Quốc phòng Nga tiến hành thử nghiệm. Cuộc thử nghiệm gần nhất do nữ quân nhân Viktoria Kolesnikova đảm nhận. Kết quả thu được hết sức khả quan, dù đi qua bãi mìn được kích nổ nhưng Kolesnikova không bị thương tích gì, trên mặt cô chỉ ám vài vệt khói.

Nếu không mang bộ giáp này, Kolesnikova chắc chắn sẽ bị những tổn thương nghiêm trọng, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Đại diện của TsNIITochMash cho biết bộ đồ Kolesnikova mặc được thiết kế chống đạn và nhiệt. Hiện tại, bộ giáp này có thể chống được đạn của súng bắn tỉa sử dụng cỡ nòng 7,62x54 mm từ khoảng cách 10m.

Các phiên bản sắp tới của bộ giáp này sẽ chịu được nhiệt và đạn tốt hơn. Bộ giáp này sẽ được trang bị cho các đơn vị đặc biệt, trong tương lai nếu sản xuất đại trà, nó sẽ được trang bị cho toàn bộ các đơn vị quân đội của Nga.

Clip nữ quân nhân Nga dũng cảm thử giáp "kháng mìn" mới:

Bình luận (0)

Lên đầu trang