Ukraine: Chấn động khi cảnh sát tra tấn, cưỡng hiếp nữ nhân chứng

Thứ Ba, 26/05/2020 21:29

|

(CAO) Theo RT ngày 26-5 đưa tin, dư luận Ukraine chấn động khi thông tin một cảnh sát gần thủ đô Kiev đã tra tấn, cưỡng hiếp nữ nhân chứng (26 tuổi).

Hiện vụ việc đang được điều tra và toàn bộ đơn vị nơi nghi phạm làm việc đã bị đình chỉ công tác. Theo thông tin ban đầu, nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp là tại thị trấn Kagarlyk, cách thủ đô Kiev 80 km về phía nam. Đêm 23, rạng sáng ngày 24, nạn nhân đã bị còng tay, bắt đeo mặt nạ phòng độc, bị cảnh sát nổ súng đe dọa và cưỡng hiếp nhiều lần.

Một chiếc xe tuần tra của cảnh sát Ukraine - Ảnh minh họa

Nữ nạn nhân vốn là một người được triệu tập làm nhân chứng cho một vụ án. Ngoài vụ cưỡng hiếp được đánh giá nghiêm trọng, cảnh sát đồn này còn tấn công, đe dọa và hành hung một người đàn ông, khiến người này bị gãy xương sườn và gãy mũi.

Theo một số nguồn tin, các quan chức cảnh sát tuyên bố sẽ giải tán đơn vị này. Đây cũng không phải lần đầu tiên lực lượng cảnh sát Ukraine gây ra scandal chấn động. Năm 2013, một phụ nữ trẻ đã bị cảnh sát tấn công và cưỡng hiếp tại ngôi làng Vradiivka, miền nam Ukraine, khiến dư luận cả nước phẫn nộ, nhiều cuộc biểu tình đã nổ ra yêu cầu thủ phạm phải bị xử lý thật nặng để làm gương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang