Đâm dao ở siêu thị Trung Quốc, ít nhất 10 người thương vong

Thứ Sáu, 05/06/2020 18:45

|

(CAO) Theo AFP ngày 5-6 đưa tin, một vụ đâm dao đã xảy ra ở siêu thị thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, khiến ít nhất 3 người chết, 7 người bị thương, vào đêm ngày 4-6 (theo giờ địa phương).

Được biết, nghi phạm dùng dao đâm chết hai người và làm trọng thương một người (nạn nhân sau đó tử vong tại bệnh viện). Toàn bộ 7 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu và hiện tình trạng đã ổn định.

Hiện trường vụ đâm dao tại trường tiểu học ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, khiến 39 học sinh và nhân viên nhà trường bị thương

Vụ việc xảy ra chỉ cách vài giờ với vụ tấn công bằng dao khác tại một trường tiểu học ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, khiến 39 học sinh và nhân viên nhà trường bị thương. Kẻ tấn công sau đó bị bắt và được xác định là bảo vệ của trường (50 tuổi), nguyên nhân ban đầu được cho là do có mâu thuẫn với ban lãnh đạo của nhà trường.

Những vụ tấn công bằng dao thường xuyên xảy ra tại Trung Quốc, vì nước này kiểm soát súng rất chặt chẽ. Hung khí của các vụ tấn công hàng loạt thường chỉ là dao hoặc búa. Vụ tấn công gần đây là vào tháng 10-2018, một phụ nữ đã mang dao tấn công trẻ em tại một trường mẫu giáo, khiến 14 trẻ bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang