Đâm dao ở trường tiểu học Trung Quốc, hơn 30 học sinh bị thương

Thứ Năm, 04/06/2020 15:00

|

(CAO) Theo AP ngày 4-6 đưa tin, một vụ đâm dao đã xảy ra tại trường tiểu học ở huyện Thương Ngô, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, vào khoảng 8 giờ 30 sáng nay (theo giờ địa phương), khiến ít nhất 39 người bị thương. 

Theo truyền thông địa phương, trong số 39 người bị thương chỉ có hai người lớn, còn lại là học sinh. Nguồn tin cũng cho biết trong số 2 người lớn bị thương, có một người bị nặng và cũng chính là hiệu trưởng của trường học này. 

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh cắt từ clip

Nghi phạm được xác định là Li Xiaomin (50 tuổi), vốn là nhân viên bảo vệ của trường, người này đã bị bắt ngay sau khi gây án. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, nhưng theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng là do mâu thuẫn cá nhân với lãnh đạo nhà trường.  

Những vụ tấn công bằng dao thường xuyên xảy ra tại Trung Quốc, vì nước này kiểm soát súng rất chặt chẽ. Hung khí của các vụ tấn công hàng loạt thường chỉ là dao hoặc búa. Vụ tấn công gần đây là vào tháng 10-2018, một phụ nữ đã mang dao tấn công trẻ em tại một trường mẫu giáo, khiến 14 trẻ bị thương.

Clip hiện trường vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang