Nổ ở trung tâm thương mại Mỹ, ít nhất 23 người bị thương

Chủ Nhật, 07/07/2019 08:52

|

(CAO) Theo CNN ngày 7-7 đưa tin, một vụ nổ khí gas đã xảy ra ở trung tâm thương mại ở thành phố Plantation, Nam Florida, Mỹ. Vụ việc khiến 23 người bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng.

Nhân chứng Jesse Walaschek (41 tuổi), đi cùng vợ và ba đứa con (8 tuổi, 6 tuổi và 4 tuổi) cho biết: "Chúng tôi cảm nhận được sức ép từ vụ nổ, khi đó chúng tôi vừa rời đi. Ngồi trên xe có thể thấy rõ đám mây bụi tạo ra từ vụ nổ. Nếu tôi và vợ rời khỏi phần tập thể dục trễ hơn khoảng 15-20 giây, có lẽ chúng tôi đã chết".

Khung cảnh tang hoang sau vụ nổ - Ảnh: CNN

Sau khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát kết luận không có trường hợp tử vong. Phó phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy địa phương Joel Gordon thông tin vụ việc cho truyền thông: "Chúng tôi cảm thấy may mắn vì không có trường hợp tử vong, đây là một vụ nổ lớn tại một nơi đông đúc nên số người bị thương có thể coi là không nhiều. Cảm ơn chúa vì điều đó! Tất cả những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong số đó có một đứa trẻ nhưng được chẩn đoán vết thương không nghiêm trọng". 

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người bị thương - Ảnh: CNN

Theo đoạn clip tại hiện trường, trung tâm thương mại gần như đã bị hư hại hoàn toàn, mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Khu vực phòng tập thể dục là nơi gần vụ nổ nên có nhiều người bị thương tập trung ở đây. Hiện nguyên nhân của vụ nổ đang được tích cực điều tra.

Clip hiện trường vụ nổ 23 người bị thương vì nổ bình gas ở trung tâm thương mại Mỹ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang