Lan truyền video người xưng là con trai Kim Jong Nam xác nhận cha mình chết

Thứ Tư, 08/03/2017 11:44  | Anh Duy

|

(CAO) Cộng đồng mạng toàn cầu hôm 8-3 đang bàn tán về 1 đoạn video chiếu cảnh một nam thanh niên xưng là con trai của Kim Jong Nam – người được tin đã bị sát hại tại Malaysia ngày 13-2. Trong đoạn video, người này lên tiếng xác nhận cái chết của cha mình.

Tờ South China Morning Post (SCMP) đưa tin đoạn video được đăng tải trên Youtube bởi một nhóm có tên Cheollima Civil Defence chiếu cảnh nam thanh niên xưng mình là Kim Han-sol, con trai của Kim Jong Nam, cháu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Đến nay, Kim Han-sol vẫn chưa đến Malaysia để giới chức nước này lấy mẫu ADN đối chiếu với thi thể của người đàn ông mang hộ chiếu Kim Chol, được tin là Kim Jong Nam.

Trong đoạn video phát tán trên mạng Internet, nam thanh niên tuyên bố bằng tiếng Anh: “Tên tôi là Kim Han-sol đến từ Triều Tiên, là một thành viên trong gia tộc Kim. Cha tôi (Kim Jong Nam) đã bị giết cách đây vài ngày. Hiện tôi đang ở cùng mẹ và chị gái. Tôi hy vọng tình hình sẽ sớm tốt hơn”.

Nam thanh niên xưng là Kim Han-sol, con trai của Kim Jong Nam xuất hiện trong một đoạn video xác nhận cái chết của cha mình - Ảnh: Youtube

Người thanh niên này cũng trưng ra hộ chiếu chứng minh mình là Kim Jong Nam trong suốt 40 phút của đoạn video, tuy nhiên chi tiết và hình ảnh trên hộ chiếu này bị bôi đen.

Hiện chưa rõ tính xác thực của đoạn video và nơi mà nó được ghi hình.

Đoạn video nam thanh niên xưng là Kim Han-sol xác nhận cái chết của cha mình:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang