Máy bay rơi khi chuẩn bị hạ cánh ở Mỹ, 6 người chết

Thứ Ba, 23/04/2019 13:58

|

(CAO) Theo CNN ngày 22-4 đưa tin, một chiếc máy bay chở khách hạng nhẹ Beechcraft BE58, đã bị rơi khi đang tiếp cận sân bay Kerrville tại bang Texas, Mỹ, khiến toàn bộ 6 người trên phi cơ thiệt mạng.

Hiện trường tai nạn nằm cách sân bay này khoảng 10 km. Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy phần đuôi của chiếc máy bay gần như bị phá hủy hoàn toàn, rất có thể nó chính là bộ phận tiếp đất đầu tiên.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra xem nội dung liên lạc lần cuối cùng của phi công với trạm kiểm soát không lưu có gì bất thường hay không. Thời tiết khi xảy ra tại nạn cũng được đánh giá là ổn định.

Bộ An toàn Công cộng Texas đã xác định sáu nạn nhân là: phi công Jeffery Carl Weiss (65 tuổi), Stuart Roben Kensinger (55 tuổi), Angela Webb Kensinger (54 tuổi), Mark Damien Scioneaux (58 tuổi), Scott Reagan Miller (55 tuổi) và Marc Tellepsen (45 tuổi).

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của một doanh nhân Carl Weiss, sống tại thành phố Houston, ông được đánh giá là một người hào phóng. Thường dùng máy bay riêng của mình để chuyên chở hàng từ thiện cho những người gặp khó khăn.

Đây là vụ tai nạn máy bay tư nhân gây tử vong thứ hai trong hai ngày qua tại Texas. Trước đó, ngày 21-4, một vụ tai nạn tương tự đã xảy ra tại sân bay Shirley ở Kingsland, khoảng 50 dặm về phía tây bắc của Austin, khiến hai người thiệt mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang