Nhiều người Nga mặc đồ lót ủng hộ nữ y tá

Thứ Tư, 27/05/2020 19:14

|

(CAO) Theo RT ngày 27-5 đứa tin, nhiều người dân, đặc biệt là phụ nữ ở thành phố Samara, Nga, đã mặc đồ lót, bikini, nhằm ủng hộ các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch nCoV. 

Đặc biệt hành động này nhằm ủng hộ nữ y tá Nadia, bị kỷ luật ở thành phố Tula, trở thành tâm điểm trên truyền thông vì lộ nội y dưới áo bảo hộ khi chăm sóc bệnh nhân nhiễm nCoV. Nhiều người cho rằng nên tạo điều kiện cho các y tá vì trang phục bình thường quá nóng bức.

Nữ y tá Nadia (ảnh trái) mặc trang phục gây tranh cãi và những người diện trang phục tương tự chụp hình nhằm ủng hộ cô

Những người tham gia chụp loạt ảnh này cho biết, họ cảm thấy rất khó chịu dù thời gian mặc trang phục này không lâu. Trong khi đó, các y tá, bác sĩ, phải mặc chúng cả ngày vì tiếp xúc với các bệnh nhân nCoV.

Hầu hết người tham gia chụp ảnh đều nói trang phục bảo hộ quá nóng bức

Bà Anna Savishcheva, giám đốc bệnh viện Đa khoa Vùng Tula, nơi y tá Nadia đang công tác cho biết: "Cô ấy vẫn tiếp tục làm việc, chúng tôi không đưa ra bất cứ hình thức kỷ luật nào. Đó là một nhân viên có kinh nghiệm và tận tâm trong công việc".

Các nhân viên y tế Nga hiện rất vất vả vì số ca nhiễm nCoV của nước này còn đang rất cao

Được biết Nadia đã xa gia đình hai tháng nay để chăm sóc các bệnh nhân nhiễm nCoV. Sau khi hình ảnh của cô lan truyền trên mạng xã hội, giám đốc hãng nội y Miss X Anastasia Yakusheva còn mời Nadia làm người mẫu đại diện thương hiệu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang