Nữ du khách Nhật bị tài xế taxi ở Ấn Độ cưỡng hiếp

Thứ Hai, 04/06/2018 02:41

|

(CAO) Theo AFP cho biết, một nữ du khách người Nhật đã tố cáo mình bị một tài xế taxi cưỡng hiếp hôm 30-5, tại Manali (nằm ở đầu phía tây của dãy Himalaya, tọa lạc trên độ cao 2.000 m), cách thủ đô New Delhi, Ấn Độ khoảng 600km.

Nữ du khách đã yêu cầu tài xế chở mình từ một điểm du lịch nổi tiếng nằm trên dãy Himalaya để đến một thị trấn gần đó. Tuy nhiên, tên tài xế này đã chạy "vòng vèo", rồi đưa nữ du khách tới một nơi hoang vắng gần một khu rừng, đễ cưỡng hiếp cô ngay trong xe taxi. Ở nơi vắng vẻ và bị đe dọa nên nữ du khách đành chấp thuận để gã tài xế cưỡng hiếp, hắn còn đe dọa sẽ gọi thêm người tới "tham gia" nếu không để hắn thỏa mãn

Sau khi cưỡng hiếp nạn nhân, gã tài xế đồi bại đã chở nữ du khách tới một thị trấn gần đó, người này ngay lập tức đã tới cảnh sát để khai báo vụ việc. Cảnh sát Ấn Độ đã bắt được gã tài xế gây ra vụ việc vào ngày 1-6. Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Bãi biển Sernabatim, nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp tập thể nữ du khách hôm 24-5

Việc du khách bị cưỡng hiếp vốn không phải chuyện hiếm ở Ấn Độ, chính phủ nước này từng đưa ra nhiều cảnh báo về việc các nữ du khách không nên di chuyển trong các khu vực hoang vắng một mình. Cách đây không lâu, vào khoảng 11 giờ đêm, ngày 24-5 (giờ địa phương), tại bãi biển Sernabatim, cách Panaji thủ phủ bang Goa, Ấn Độ chừng 50km. Một phụ nữ du khách chừng 20 tuổi đang dạo chơi trên bãi biển cùng bạn trai, đã bị ba thanh niên bịt mặt tấn công và cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt bạn trai mình.

Ấn Độ bị xếp vào danh sách điểm đến kém an toàn với phụ nữ vì nạn tấn công tình dục, nhất là tại các khu vực du lịch hẻo lánh. Tháng 3-2013, một nữ du khách người Anh bị thương nặng sau khi nhảy qua ban công khách sạn ở Uttar Pradesh, nhằm tránh bị chính chủ khách sạn cưỡng bức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang