Rơi máy bay ở Thụy Điển, 9 người thiệt mạng

Thứ Hai, 15/07/2019 20:44

|

(CAO) Theo AFP ngày 15-7 đưa tin, một máy bay cỡ nhỏ, khởi hành từ sân bay Umea, đã lao xuống sông trên hòn đảo Storsandskar, gần thành phố Umea, Thụy Điển, vào khoảng 14 giờ 20 (theo giờ địa phương), hôm 14-7, khiến 9 người trên máy bay thiệt mạng.

Chiếc máy bay dường như đã gặp sự cố về động cơ, nhiều nhân chứng có mặt gần khu vực máy bay rơi cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, trước khi chiếc máy bay mất lái và rơi tự do xuống mặt đất. Chiếc máy bay gặp nạn sau đó được xác định là chiếc GippsAero GA8 Airvan, tương tự mẫu Cessna của Mỹ.

Một trong những mảnh vỡ của chiế máy bay gặp nạn được tìm thấy - Ảnh: Mirror

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập các mảnh vỡ phục vụ cộng tác điều tra. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tiến hành điều tra và gia đình các nạn nhân cũng đã nhận thông báo về tai nạn. Tuy nhiên, danh tính cũng như quốc tịch của những người này vẫn chưa thể thu thập đầy đủ để công bố.

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn đang chở những người tham gia một khóa nhảy dù thì gặp nạn. Chiếc máy bay không gửi bất cứ tính hiệu gì bất thường về trạm kiểm sioát không lưu trước khi xảy ra tai nạn. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang