Tìm thấy thi thể của thị trưởng Seoul

Thứ Sáu, 10/07/2020 09:24  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 10-7, Reuters đưa tin một trong số những quan chức dân cử nổi tiếng nhất Hàn Quốc, thị trưởng Seoul trong một thời gian dài – ông Park Won-soon đã được phát hiện tử vong sau khi được con gái báo cáo mất tích.

Thi thể của ông Park được tìm thấy trong bối cảnh đang diễn ra một cuộc điều tra và truyền thông địa phương cáo buộc ông có hành vi lạm dụng tình dục.

Thi thể thị trưởng Seoul được tìm thấy ở núi Bugak, nằm ở phía bắc Seoul vào nửa đêm 9-7 trong chiến dịch truy tìm có sự tham gia của hàng trăm cảnh sát.

Hiện phía cảnh sát chưa cung cấp nguyên nhân cái chết của ông. Tuy nhiên trước đó cựu thư ký của ông đã đệ đơn cáo buộc các hành vi lạm dụng tình dục của ông khiến một cuộc điều tra được mở ra.

Thị trưởng Seoul - Park Won-soon - Ảnh: Reuters

Con gái ông Park trước đó đã báo cáo về việc ông mất tích vào lúc 17h17 ngày 9-7. Cô cho biết cha mình để lại tin nhắn như “một bản di chúc”. Cảnh sát cho biết ông rời khu căn hộ dành cho các quan chức vào lúc 10h40, đội một chiếc mũ màu đen và đeo một chiếc ba lô. Ông cũng huỷ các cuộc họp đã được lên lịch trong ngày.

Sau nhiều giờ truy tìm kết hợp sự hỗ trợ của các thiết bị bay không người lái và chó nghiệp vụ ở khu vực núi của Seoul, nằm cách trung tâm thành phố chỉ vài phút, người ta đã tìm được thi thể của ông.

Thị trưởng Seoul đột ngột mất tích, cảnh sát đang truy tìm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang