Nổ trước trụ sở Cơ quan An ninh Nga, 4 người thương vong

Thứ Tư, 31/10/2018 17:46

|

(CAO) Theo RT hôm nay 31-10 đưa tin, một người đàn ông được cho là đã mang theo thiết bị nổ đến trước trụ sở của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) ở Arkhangelsk, phía bắc Nga, rồi kích hoạt nó. Vụ việc khiến người đàn ông này tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Ủy ban Chống Khủng bố Quốc gia Nga (NAC) đã xác nhận thông tin về vụ nổ nhưng cho biết thêm rằng hiện chưa rõ động cơ "phía sau" sự việc, RT đưa tin. Kẻ mang và kích hoạt thiết bị nổ đã chết, ba người khác bị thương.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc - Ảnh: Sputnik

Thống đốc địa phương, Igor Orlov cho hay, hiện chưa xác định được loại thiết bị nổ. Ba người bị thương đều là nhân viên FSB. Cảnh sát và các đơn vị đặc nhiệm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo các nhà điều tra cho biết, nghi phạm là một thanh niên địa phương, khoảng 17 tuổi.

Nghi phạm tử vong tại hiện trường - Ảnh: RT

Nga đang thắt chặt an ninh khi mà hồi đầu tháng 10, FSB đã phối hợp cùng nhiều lực lượng khác đã phát hiện và bắt được các thành viên của tổ chức khủng bố Jama'at Al-Tawheed wal-Jihad (JTJ) tại vùng Tomsk. Nhóm này khi đó đang lên chúng kế hoạch bắt cóc người thân của các phi công Nga làm nhiệm vụ tại Syria.

Bình luận (0)

Lên đầu trang