Mỹ:

Bắn tỉa tại Đại học bang Ohio khiến nhiều người bị thương

Thứ Ba, 29/11/2016 00:01  | Anh Duy

|

(CAO) Đến 23h20 tối nay 28-11 (giờ VN), CNN đưa tin đã có 8 người bị thương được đưa đến bệnh viện, trong đó một người nguy kịch sau khi một người bất ngờ dùng súng bắn tỉa vào đám đông ở khuôn viên khu campus của trường Đại học bang Ohio, Mỹ. 

Trung tâm quản lý khẩn cấp Đại học bang Ohio thông báo trên Twitter: "Một tay súng đang hoạt động, đang chạy, ẩn nấp và bắn ở khu Watts Hall trong campus". 

CNN dẫn lời Anthony Falzarano, 22 tuổi cho biết anh ở trong lớp học khi vụ việc xảy ra. "Chúng tôi nghe những tiếng còi báo động. Tôi đang ở trong lớp học và mọi người trong lớp nhận được tin nhắn báo động cùng lúc. Một số người nói với tôi họ nghe tiếng đạn bắn trước khi nhận được thông báo, nhưng tôi thì không nghe được". 

Đến 23h30, CNN đưa tin nghi phạm gây ra vụ tấn công đã chết. 

Sinh viên dùng ghế chắn cửa ngăn kẻ bắn tỉa xông vào lớp - Ảnh: Twitter

Falzarano - một sinh viên tại trường cho biết trên Twitter rằng anh đã thấy cảnh sát mang vũ khí, xe cứu hoả, xe cứu thương có mặt trong khuôn viên campus. 

Ảnh chụp từ hiện trường cho thấy một số sinh viên đã lấy ghế trong lớp học chèn chặt cửa ra vào phòng học để ngăn tay súng xâm nhập vào tấn công họ. Harrison Roth viết trên Twitter: "Tôi đã an toàn trong căn phòng được che chắn cẩn thận. Nếu bạn đang ở trong khu campus, hãy ở trong phòng để an toàn". 

Sophomore Wyatt Crosher thì cho biết mình và đám bạn nghe 3 đến 4 phát súng trước khi nghe tiếng còi báo động và thấy xe cảnh sát chạy đến. 

Vụ việc khiến các lớp bị huỷ tiết trong ngày hôm nay. 

Khuôn viên khu campus Đại học bang Ohio với xe cảnh sát đậu đầy khi vụ bắn tỉa diễn ra - Ảnh: Twitter 

Bình luận (0)

Lên đầu trang