Thực tập sinh người Việt bị bắt ở Nhật vì tình nghi giết người

Thứ Tư, 04/09/2019 15:29

|

(CAO) Theo ST ngày 4-9 đưa tin, cảnh sát Nhật hiện đang bắt giữ nghi phạm N.D.H. (21 tuổi, quê quán Hà Tĩnh) vì người này bị nghi ngờ đã tấn công một cặp vợ chồng già ở thị trấn Yachiyo, tỉnh Ibaraki, phía Bắc Tokyo, hôm 24-8.

Hậu quả của vụ việc khiến người chồng (76 tuổi) tử vong và người vợ (73 tuổi) bị thương nặng. Cảnh sát bắt giữ N.D.H., sau khi theo dõi hàng loạt camera an ninh trong khu vực và thấy nghi phạm mua một con dao làm bếp tại một cửa hàng tiện lợi trong khu vực, chỉ cách hiện trường vụ án 3 km. Con dao này có nhiều nét tương đồng với con dao bỏ lại hiện tường vụ án.

Các nhân viên điều tra thu thập chứng cứ tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Tellerreport

Nghi phạm cũng được trông thấy lai vãng ở khu vực xảy ra vụ việc chỉ một giờ trước khi hai vợ chồng già bị kẻ lạ mặt tấn công. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cảnh sát tích cực điều tra. 

Mẹ của nghi phạm đã được thông báo về vụ việc vào ngày 3-9, bà cho rằng con trai mình từ trước đến nay vốn nổi tiếng ngoan hiền. Bà cũng cho rằng gia đình và con trai mình không gặp bất cứ khó khăn nào về tài chính để khiến con trai suy nghĩ tới việc phạm pháp nghiêm trọng như vậy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang