Bộ Công an: Khóa 64 - đối tượng 1

Gặp mặt học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh

Thứ Sáu, 24/03/2017 16:22  | Mai Hà

|

(CAO) Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Chiều 23-3, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Quốc phòng; các đồng chí lãnh đạo bộ, ban, ngành, địa phương đang học Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh khóa 64 - đối tượng 1.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh: Trong những năm qua, lực lượng Công an nhân dân (CAND) đã phát huy vai trò nòng cốt, làm tốt công tác tham mưu với Đảng, Nhà nước chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề cấp bách, nổi lên trên lĩnh vực an ninh, trật tự.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Lực lượng CAND đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của đất nước.

Đạt được những kết quả trên là do lực lượng CAND luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ; sự phối hợp chặt chẽ, giúp đỡ có hiệu quả của các bộ, ban, ngành, địa phương nói chung và các đồng chí học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh khóa 64 - đối tượng 1 nói riêng.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Tô Lâm trân trọng cảm ơn các đồng chí học viên đã phối hợp, giúp đỡ lực lượng CAND trong thời gian qua và mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các đồng chí thời gian tới.

Lãnh đạo Bộ Công an tin tưởng, các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành, địa phương về học Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh khóa 64 sẽ phát huy tốt nhất những kiến thức bổ ích về lý luận, thực tiễn qua đợt nghiên cứu, học tập này để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của mình khi trở về cương vị công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm Quốc phòng, An ninh trong thời kỳ mới.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Quốc phòng và các học viên tham dự buổi gặp mặt, Trung tướng Bùi Văn Tâm, Chính ủy Học viện Quốc phòng nêu rõ, những năm qua Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Ban Tổ chức Trung ương và các bộ, ngành Trung ương khác đã tham mưu cho Hội đồng Giáo dục Trung ương về nội dung chương trình bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh.

Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh khóa 64 - đối tượng 1, tặng tranh lưu niệm cho lãnh đạo Bộ Công an

Đối với Bộ Công an, đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ và các giảng viên thuộc lực lượng CAND đã trực tiếp truyền đạt nội dung chương trình học của Lớp bồi dưỡng kiến thức nêu trên. Các đồng chí học viên của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng cũng luôn là nòng cốt của các Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh.

Học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh khóa 64, khóa đầu tiên của năm 2017 gồm các đồng chí lãnh đạo cơ quan Trung ương, địa phương về học tập.

Thời gian tới, Học viện Quốc phòng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các Bộ trưởng Tô Lâm, các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an trong công tác bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, An ninh cho các đồng chí cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước và đoàn thể,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang