Lãnh đạo Sở Tài nguyên Môi trường Hà Tĩnh tắm biển và ăn hải sản

Chủ Nhật, 01/05/2016 14:07  | Văn Tình

|

(CAO) Để chứng minh cho kết quả quan trắc nước biển an toàn ở 6 bãi tắm tại Hà Tĩnh, các lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh này xuống tắm biển và sau đó lên bờ ăn hải sản.

Các lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tắm biển lúc chiều 30-4

Chiều 30-4, ông Võ Tá Đinh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Tĩnh và một số lãnh đạo của sở này cùng với người thân trong gia đình đến bãi tắm Thiên Cầm (thị xã Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) tắm biển.

Sau khi tắm biển xong, ông Đinh và mọi người lên bờ ăn tối bằng những món hải sản tại đây như cá, mực, ngao (nghêu)…

Theo ghi nhận của PV, sau khi có kết quả quan trắc nước biển tại 6 bãi tắm ở Hà Tĩnh an toàn, hàng trăm người dân kéo về bãi biển Thiên Cầm để tắm, ăn hải sản và nghỉ dưỡng.

Sau khi kết quả quan trắc cho thông số nước biển an toàn, nhiều người dân đã kéo nhau ra bãi biển

Trước đó, trưa 30-4, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh công bố kết quả quan trắc mẫu nước tại 6 bãi tắm gồm: bãi tắm Mũi Đao (xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh), bãi tắm Kỳ Ninh (xã Kỳ Ninh, thị xã Kỳ Anh), bãi tắm Thiên Cầm (thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), bãi tắm Thạch Hải (xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà), bãi tắm Xuân Hải (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) và bãi tắm Xuân Thành (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Kết quả cho thấy, các thông số đều nằm trong giới hạn cho phép QCVN 10-MT:2015/BTNMT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước biển – vùng bãi biển tắm, thể thao dưới nước.

Riêng 2 thông số nhiệt độ và độ đục không quy định trong QCVN 10 - MT:2015/BTNMT, tuy nhiên không thấy dấu hiệu bất thường so với kết quả quan trắc định kỳ năm 2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang