Huế:

Cơ sở dầu tràm bốc cháy trong đêm

Thứ Sáu, 29/04/2016 22:59  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 29-4 tại Công Ty TNHH MTV Tinh Dầu Kim Vui tại Khu Quy Hoạch Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, có con của chủ nhà và một vài người dân thấy mùi khét. Sau đó, phát hiện lửa đang bốc lên nên vội vàng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Tuy nhiên, do toàn bộ số tinh dầu tràm bị rơi vỡ, khiến ngọn lửa bốc cháy rất nhanh.

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế điều động 4 chiếc xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để dập tắt đám cháy. Cho đến hơn 20 giờ 30 đám cháy mới được lực lượng phòng cháy chữa cháy khống chế. Trong lúc dập đang làm nhiệm vụ thì một chiến sĩ bị mảnh chai cắt vào tay.

Điều động 4 chiếc xe PCCC xuống hiện trường

Theo ghi nhận tại hiện trường, tầng 1 bị thêu trụi hoàn toàn, tầng 2 bị ngọn lửa làm cháy đen và tầng 3 chưa bị ảnh hưởng.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy trở nên khó dập tắt là do nhà bếp được thiết kế bằng gỗ, cộng với dầu tràm dễ bốc cháy nên gây hỏa hoạn. Rất may là vụ việc không có thương vong về người. Hiện chưa có thống kê về thiệt hại, do chưa có điện, trong khi các mảnh chai thủy tinh chưa được xử lý nên chủ nhà tạm khóa cửa, chờ sáng mai cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang