Hút hồn với mâm ngũ quả ở Chợ hoa Xuân Quận 12

Thứ Sáu, 05/02/2016 13:53  | Thiên Long

|

(CAO) Từ những cây trái, hoa quả bình dị, nhưng qua bàn tay sắp đặt khéo léo của các cán bộ công nhân viên chức làm việc ở những phòng ban Quận 12 đã tạo nên những mâm ngũ quả đẹp đến sững sờ.

Mâm ngũ quả tạo hình chim Phượng

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Chợ hoa tết xuân Bính Thân được tổ chức tại khu dự án 66 ha Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.

Long Phụng sum vầy

Với chủ đề “Mừng Đảng; Mừng Xuân; Mừng đất nước phát triển - Mừng Quận 12 Vươn mình phát triển”, các mâm ngũ quả được bày trí đặc sắc thể hiện được sự thay da đổi thịt, chuyển mình đi lên của đảng bộ chính quyền và nhân dân Quận 12.

Chú Ngê đón mừng Xuân

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm do những thành viên hội phụ nữ, các phòng và ban ngành của quận tham gia thi đấu với nhau.

Chào đón năm con khỉ

Nhiều người đến tham quan bất ngờ và ấn tượng trước mâm ngũ quả được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Mâm ngũ quả mừng Đảng, mừng Xuân 

Ngoài ra, chợ hoa tết xuân Bính Thân Quận 12 năm nay còn thu hút gần 80 gian hàng hoa tươi, hoa mai, bonsai cây cá cảnh các loại,… và trên 70 gian hàng thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng bình ổn giá phục vụ tết Nguyên đán.

Nhiều hoạt động lễ hội tại chợ hoa xuân Quận 12

Bên cạnh đó, còn có các trò chơi dân gian và hiện đại; Khu đường hoa nghệ thuật; 6 đêm ca nhạc với văn nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm hát,… nổi tiếng biểu diễn phục vụ miễn phí người dân trong và ngoài quận thưởng ngoạn và vui xuân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang