Phụ nữ Công an TPHCM: Quyên góp hơn 30 triệu ủng hộ miền Trung

Thứ Ba, 20/10/2020 17:20

|

(CAO) Đó là số tiền mà Hội Phụ nữ CATP đã quyên góp được nhân chương trình “Họp mặt truyền thống và tuyên dương Điển hình tiên tiến Phụ nữ CATP” chiều ngày 20-10-2020.

Đến tham dự chương trình có Thiếu tướng Trần Đức Tài – Phó Giám đốc CATP; Thiếu tướng Cao Đăng Hưng – Phó Giám đốc CATP; Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Phó Giám đốc CATP cùng các Anh hùng lực lượng vụ trang nhân dân cùng hàng trăm chị em phụ nữ tiêu biểu đang công tác tại các quận, huyện, phòng, ban nghiệp vụ CATP.

Đại biểu tham dự chương trình.

Tại đây, các chị em phụ nữ có dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của lớp lớp thế hệ phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt những chiến công xuất sắc của chị em phụ nữ trong lực lượng vũ trang CATP qua các đoạn phim tư liệu. Từ đó hun đúc tinh thần yêu nước, ý chí quật cường, bản lĩnh vững vàng trong công tác và cuộc sống để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội phát triển.

Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng hoa đến các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Dịp này, ban tổ chức còn trao giải các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Nét đẹp nữ chiến sĩ thành phố” trong kế hoạch hoạt động của Cụm thi đua Phụ nữ lực lượng vũ trang TP năm 2020. Qua đó, nhằm tôn vinh hình ảnh của nữ chiến sĩ lực lượng vũ trang TP trong công tác, chiến đấu. Cuộc thi đã thu hút 181 bức ảnh gửi về Ban tổ chức dự thi và các ảnh đẹp đã được lựa chọn để tổ chức triển lãm tại Nhà văn hoá phụ nữ TP từ ngày 13-8 đến ngày 4-9-2020.

Tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Nét đẹp nữ chiến sĩ thành phố”

Ban tổ chức còn trao tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu, điển hình trong phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao tặng Giấy khen cho 25 tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Điển hình tiên tiến phụ nữ CATP” năm 2020.

Tập thể, cá nhân phụ nữ CATP tiêu biểu nhận Giấy khen.

Đặc biệt, trong chương trình, ban tổ chức còn bố trí một thùng quyên góp để chị em Phụ nữ trong lực lượng CATP có thể quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do bão lũ. Sau khi buổi lễ kết thúc, số tiền mà chị em phụ nữ quyên góp đạt hơn 30 triệu đồng. Được biết, số tiền này sẽ được Hội Phụ nữ CATP nhanh chóng tổ chức chuyển đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đang bị ảnh hưởng của bão lụt trong thời gian sớm nhất.

Cán bộ chiến sĩ CATP quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang