TPHCM: Thưởng nóng các đơn vị phá đường dây vận chuyển 100kg ma túy

Thứ Ba, 27/10/2020 22:30  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 27-10, tại trụ sở Công an TPHCM, UBND TPHCM đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy.

Đến tham dự buổi trao thưởng có ông Ngô Minh Châu - Phó Chủ tịch UBND TP; bà Ngô Thị Hoàng Các - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng TP; Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP; Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc CATP...

Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo 17 tập thể được khen thưởng, là các đơn vị, công an các quận, huyện thuộc Công an TPHCM, Công an tỉnh Tây Ninh và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an: Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công tội phạm của Công an TPHCM, vào ngày 22-10, Ban giám đốc CATP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC)4) và công an 7 quận, huyện phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Bộ Công an, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh khám phá đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy từ Campuchia về TPHCM.

Qua đó, Công an tạm giữ 13 đối tượng, thu giữ 100kg ma túy tổng hợp, 32 bánh heroin, cùng nhiều công cụ, phương tiện có liên quan đến hoạt động vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP phát biểu tại buổi trao thưởng

Căn cứ thành tích đạt được, để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho các tập thể, đơn vị, Công an THCM đã có đề xuất và được UBND TP đồng ý thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân tham gia khám phá vụ án nói trên, với tổng số tiền thưởng là 465 triệu đồng.

Ông Ngô Minh Châu - Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao thưởng cho các đơn vị.
Thiếu tướng Lê Hồng Nam trao thưởng cho các đơn vị.

Thay mặt UBND TP, ông Ngô Minh Châu đã nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi tinh thần quyết tâm phá án của các đơn vị, động viên các đơn vị tiếp tục đấu tranh và đạt thêm nhiều thành tích trong thời gian tới...

Ông Ngô Minh Châu - Phó Chủ tịch UBND TPHCM phát biểu tại buổi trao thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang