Học viện An ninh nhân dân:

Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh

Thứ Sáu, 06/09/2019 14:16  | Mai Loan

|

(CAO) Sáng 6-9, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức Lễ bế giảng Khóa D47 đào tạo Đại học hệ chính quy niên khóa 2015 - 2019. Thiếu tướng, GS.TS Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục Đào tạo - Bộ Công an đến dự.

Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Cục Đào tạo, Cục Tổ chức cán bộ, các đơn vị trực thuộc Bộ và Công an các đơn vị, địa phương, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện ANND, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên D47 của Học viện ANND đã nỗ lực, cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc chương trình, kế hoạch đào tạo của khóa học với nhiều thành tích nổi bật.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám phát biểu tại lễ bế giảng

Theo đó, Khóa D47 là khóa học thực hiện các chuẩn đầu ra theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và Học viện ANND. Các học viên đã tích cực đổi mới phương pháp học tập theo hệ thống tín chỉ để đạt các chuẩn đầu ra theo từng ngành, chuyên ngành về kiến thức, kỹ năng, thái độ và các chuẩn khác như trình độ ngoại ngữ bậc 3/6 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam; chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS hoặc chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản; bằng lái xe hạng A1 và B2; chứng chỉ bổ sung kiến thức tương đương trình độ Trung cấp lý luận chính trị.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám trao thưởng cho các học viên xuất sắc tại lễ bế giẳng

Kết thúc khóa học có 80,5% học viên được kết nạp Đảng; 93,24% học viên tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi… Đây là minh chứng cho những tiến bộ vượt bậc trong công tác đào tạo và quản lý giáo dục học viên của Học viện ANND thời gian qua, qua đó góp phần khẳng định chất lượng đào tạo cũng như vị thế của Học viện trong hệ thống các trường Công an nhân dân nói riêng, các trường đại học của các nước nói chung.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng Bùi Minh Giám ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những đóng góp của toàn thể cán bộ, cán bộ, giảng viên Học viện ANND; chúc mừng những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện của học viên Khóa D47.

Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND trao bằng tốt nghiệp cho các tân sỹ quan An ninh

Thiếu tướng Bùi Minh Giám nhấn mạnh, dù đảm trách cương vị công tác nào và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các sỹ quan trẻ cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống và năng lực công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó; tô thắm thêm những trang sử vàng của lực lượng Công an nhân dân.

Các đại biểu tại lễ bế giảng

Đồng chí Cục trưởng Cục Đào tạo cũng đề nghị, Học viện ANND phát huy hơn nữa vai trò, vị thế là một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của ngành Công an, chủ động, tăng cường phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương trong việc tổ chức các hoạt động thực tiễn, thực tập môn học, thực tập tốt nghiệp; nghiên cứu, tổng kết thực tiễn thành lý luận dạy học; tham mưu giải quyết những vấn đề mới đặt ra trong thực tiễn công tác nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang