Bắt đối tượng đi xe khách chuyển ma túy từ Bắc vào Nam

Thứ Sáu, 21/06/2019 14:44

|

(CAO) Đến trưa nay 21-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang đấu tranh lấy lời khai đối với Phàng A Lữ (42 tuổi, trú huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi vận chuyển 1 bánh Heroin và 30 viên hồng phiến từ tỉnh Thanh Hóa vào tỉnh Đắk Nông.

Trước đó khoảng 5h sáng nay 21-6, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo TT-ATGT trên đường Hồ Chí Minh - đoạn qua xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk -  tổ tuần tra của Trạm cảnh sát giao thông Krông Búk thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh này đã ra hiệu lệnh dừng và kiểm tra chiếc xe khách mang BS: 36B-028.88 chạy tuyến Thanh Hóa đi Lâm Đồng, do tài xế Vi Văn Báo (27 tuổi, trú huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển.

Đối tượng Phàng A Lữ khi bị bắt

Tại đây, tổ công tác kiểm tra và phát hiện trong một túi hành lý để ở dưới gầm xe có chứa 1 bánh heroin và 30 viên ma túy hồng phiến.

Đấu tranh nhanh, Công an đã làm rõ số ma túy trên là của Phàng A Lữ. Ngay sau đó, Lữ cùng tang vật ma túy và xe ô tô khách được đưa về Trạm CSGT Krông Búk để làm rõ.

Tang vật ma túy

Tại cơ quan điều tra, Lữ khai nhận ngày 16-6 Lữ về quê thăm mẹ vợ ở huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Khoảng 15h ngày 18/6, khi Lữ đang chích ma túy ở nhà mẹ vợ thì có một người phụ nữ không rõ nhân thân lại lịch đến hỏi chuyện làm quen và bán cho Lữ số ma túy trên với giá 30 triệu đồng. Đến sáng ngày 20/6, Lữ cho ma túy vào túi hành lý rồi đón xe khách về lại tỉnh Đắk Nông.

Đối tượng Phàng A Lữ tại cơ quan Công an.

Lữ còn khai nhận mua số ma túy trên mục đích về để sử dụng. Được biết, Lữ từng có 1 tiền án 6 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích và đã nghiện ma túy từ 10 năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang