Bắt nghi phạm cướp xe máy nữ công nhân lúc rạng sáng

Thứ Năm, 27/09/2018 13:53  | Hồng Nam

|

(CAO) Liên quan đến vụ cướp xe máy táo tợn của nữ công nhân lúc rạng sáng, hai tên cướp đã lần lượt sa “lưới”.

Ngày 27-9, trao đổi với phóng viên, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận, hai nghi phạm trong vụ cướp xe máy của nữ công nhân vào lúc rạng sáng trên địa bàn huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) vừa bị lực lượng công an bắt giữ.

Hai nghi phạm là Lê Minh Kha và Lê Tiến Linh (cùng ngụ TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) đã lần lượt bị trinh sát bắt giữ vào tối 26 và rạng sáng 27-9. Ngay sau khi bị bắt giữ, hai đối tượng này được đưa về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng gần 4 giờ sáng ngày 10-9, như thường lệ, chị Phạm Thị Hồng Tươi (37 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) một mình điều khiển xe máy từ nhà lưu thông trên tỉnh lộ 902 để đến một công ty thủy sản đóng trên địa bàn huyện Mang Thít làm việc.

Khi đến đoạn đường vắng thuộc địa phận ấp Cái Tranh, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít thì bất chị Tươi bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy áp sát và dùng chân đạp vào người khiến chị Tươi và xe ngã lăn xuống đường, bị thương ở chân. Sau đó, chúng nhanh chóng cướp chiếc xe máy của tôi rồi phóng đi mất dạng về hướng TP.Vĩnh Long

Đoạn đường vắng nơi chị Tươi bị cướp

Sau vài phút lấy lại bình tĩnh, chị Tươi đã điện thoại thông báo với gia đình, đồng thời trình báo vụ việc mình bị cướp đến công an địa phương. Chị Tươi được người thân đưa đến bệnh viện điều trị phẫu thuật nối hai dây chằng ở chân trái bị đứt.

Theo người thân trong gia đình chị Tươi, vợ chồng chị có hai người con, cuộc sống khó khăn. Chị Tươi mới vừa xin vào làm công nhân được gần một tháng thì gặp nạn và tốn khoảng 70 triệu đồng điều trị.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ trình báo bị đạp ngã, cướp xe máy lúc rạng sáng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang