Bắt nhanh băng nhậu xong đi cướp

Thứ Tư, 20/06/2018 22:22  | Hân Chi

|

(CAO) Công an huyện Trần Đề, Sóc Trăng vừa triệt phá nhanh vụ cướp tài sản xảy ra vào đêm 17/6/2018, tại địa bàn xã Đại Ân 2, tạm giữ các đối tượng có liên quan gồm: Đào Thanh Dũng (SN 1989); Thạch Đol (SN 1988); Trần Gạo (SN 1989) và Kim Cương (SN 1982), cùng ngụ huyện Trần Đề.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 17/6, sau khi nhậu tại nhà của Đào Thanh Dũng ở thị trấn Lịch Hội Thượng, 4 đối tượng tiếp tục đến nhậu tại nhà Thạch Đol ở ấp Tú Điềm, xã Đại Ân 2.

Đến khoảng hơn 21 giờ thì cả nhóm bàn nhau đến nhà ông Thạch La ngụ cùng ấp để bắt gà, đến nơi Dũng cầm dao cắt dây buộc cửa, lưới rào để vào trong sân; Dũng và Gạo thấy anh Nguyễn Việt Khái (ngụ tỉnh Cà Mau) đang ngủ nhờ trên giường bên hông nhà ông La, Dũng đến kêu Khái gọi điện cho ông La nhưng vẫn không gọi được.

Tiếp đó, Dũng và Gạo đi vào và bắt 2 con gà đem ra ngoài đưa cho Cương. Sau đó Dũng và Gạo tiếp tục đi vào và dùng dao khống chế cướp sợi dây chuyền của anh Khái. Trên đường về tên Dũng còn dùng dao gây thương tích cho ông Lý Hải, nhà ở gần hiện trường của vụ án.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Trần Đề đã khẩn trương xác minh, điều tra và chưa đầy 24 giờ sau khi gây án, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của các đối tượng có liên quan và mời lên cơ quan điều tra làm việc.

Qua đấu tranh khai thác, đến rạng sáng ngày 19/6, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ 2 cây dao, 1 cây súng bắn cồn và 1 sợi dây chuyền đã cướp của anh Khái.

Hiện Công an huyện Trần Đề đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ những tình tiết có liên quan trong vụ án để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đol
Cương
Dũng
Gạo

Bình luận (0)

Lên đầu trang