Thông tin mới vụ bé gái 4 tuổi tử vong bất thường

Thứ Tư, 20/06/2018 15:54  | Hồng Nam

|

(CAO) Ngày 20-6, nguồn tin của Báo CATP cho biết, nghi phạm liên quan đến vụ việc bé gái N.T.H. (4 tuổi) tử vong nghi do bạo hành đã thừa nhận có dùng tay “dạy dỗ” bé H.

Theo nguồn tin, nghi phạm Nguyễn Phan Phi Long 2 (29 tuổi, ngụ P.3, TP.Vĩnh Long – bạn thân của cha ruột bé H.) đã thừa nhận việc dùng tay đánh để “dạy dỗ” bé H. nhưng hơi "quá tay". Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phan Phi Long 2 để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái H..

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, khoảng 10 ngày trước, bé N.T.H. được cha ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi, ngụ P.2, TP.Vĩnh Long) rước từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP.Vĩnh Long ở để tổ chức sinh nhật.

Sau đó, anh Duyên đưa con gái đến nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long 2 gửi nhờ trông hộ. Đến ngày 16-6, gia đình nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu. Nhận được tin, gia đình đến ngay bệnh viện thì bé H. đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được mọi người trình báo ngành chức năng. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể bé H. có nhiều vết thương.

Báo CATP sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang