Mang dao đi tìm vợ, đâm em vợ tử vong

Thứ Tư, 20/06/2018 16:49  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc mang dao sang nhà em vợ để tìm vợ thì giữa Nam và anh Minh xảy ra xô xát, anh Minh bị Nam đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Chiều 20-6, Đại tá Đỗ Văn Xuyền - Trưởng công an huyện Krông Búk cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Nam (SN 1973, trú tại xã Chư Kpô, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dấn đến hậu quả nghiêm trọng.

Nạn nhân bị thiệt mạng là anh Cao Xuân Minh (SN 1972, trú thôn Bình Minh, xã Chư Kpô, huyện Krông Búk).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 19-6, Nam cùng bạn nhậu ở rẫy và sau đó trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Lúc này, vợ của Nam bỏ đi nơi khác nên Nam cầm dao đi tìm. Khi Nam đến nhà anh Minh (là em vợ của Nam) để tìm vợ thì giữa Nam và anh Minh xảy ra xô xát.

Trong lúc xô xát, Nam cầm dao đâm trúng anh Minh khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Mặc dù được người thân lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Minh đã tử vong sau đó. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Krông Búk có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời bắt Nam về cơ quan để điều tra.

Hiện vụ việc đnag được Công an huyện Krông Busk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người nhà tổ chức đám tang cho anh Minh

Bình luận (0)

Lên đầu trang