Bắt tạm giam 3 tháng kẻ dùng dao cắt tay người tình rồi tự tử

Thứ Năm, 29/12/2016 16:11  | Xuân Hoài

|

(CAO) Do có mâu thuẫn trong chuyện yêu đương, Tân hẹn H. ra ngoài nói chuyện nhưng xảy ra mâu thuẫn. Tân lấy dao cắt nhiều nhát vào hai tay và chân của H., sau đó tự cắt vào tay của mình.

Chiều 29-12, Đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng Công an Q.Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đặng Quang Tân (SN 1996, trú tại xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tân chính là kẻ dùng dao cứa người yêu 4 nhát sau đó tự tử tại quán cà phê Daisy (263 đường Tố Hữu) gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Đối tượng Tân

Khoảng 18 giờ ngày 25-12, do có mâu thuẫn trong chuyện yêu đương, Tân hẹn chị Phan Lê Ngọc H. (SN 1996, trú P.Hòa Thuận Đông, Q.Cẩm Lệ) đến cà phê Daisy để nói chuyện.

Lúc này, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Tân lấy 1 con dao chuẩn bị sẵn trong túi xách cắt nhiều nhát vào hai tay và chân của H. làm chảy máu.

Đang làm rõ vụ chém lìa tay tình cũ, rồi tự tử
 

Lúc này, anh Phạm Viết T. (SN 1993, trú P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, là bạn của H.) chạy đến can ngăn nên nam thanh niên dừng tay. Tuy nhiên, Tân dùng dao tự cắt vào tay trái của mình.

Sau đó, cả Tân và H. được đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Hậu quả, H. bị thương tích cả hai tay và chân, tỷ lệ thương tích được giám định là 12%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang