Vụ nhóm người xăm trổ "vây" xe chở Công an: Bắt nghi can thứ 2

Thứ Hai, 17/06/2019 10:03  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 17-6, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ nghi can rthứ 2 trong vụ việc nhóm người xăm trổ "vây" xe chở Công an và gây rối tại khu vực xã Hiệp Hoà, TP.Biên Hoà để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Chiếc xe ô tô bị nhóm giang hồ vây kín
Khu vực xảy ra vụ việc khiến giao thông bị ùn ứ

Như thông tin trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hoà đã bắt khẩn cấp đối với nghi can Ngô Văn Giang (tự Giang "36", 33 tuổi, ngụ KP.7, P.Long Bình, TP.Biên Hoà), kẻ được xác định cầm đầu nhóm giang hồ kéo đến khu vực đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hoà, TP.Biên Hoà gây ra vụ việc.

Sau khi bắt Giang, vào tối cùng ngày lực lượng chức năng đã bắt tiếp nghi can Nguyễn Duy Kỷ (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để phục vụ điều tra.

Theo xác minh, Giang "36" và Kỷ là 2 nghi can đã dùng vật nhọn đâm thủng lốp xe ô tô chở một số Công an từ trong nhà hàng Lâm Viên đi ra.

Như CAO đã đưa tin, sự việc trên xuất phát từ 2 nhóm người. Nhóm 1 có 10 người ăn uống tại phòng Vip 8 (quán Lâm Viên) gồm Nguyễn Tấn Lương (SN 1982, ngụ TP.Biên Hòa); Lê Võ Trường Hải (SN 1974, ngụ tỉnh Đắc Lắc) và 8 người khác chưa rõ lai lịch.

Nhóm thứ 2 ăn uống tại phòng Vip 2 (quán Lâm Viên) có 4 người gồm: Phạm Văn Hiền (SN 1985, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và 3 người khác cùng ngụ tại TP.Biên Hòa là Nguyễn Quang Trường (SN 1977), Đinh Tú Anh (SN 1979) và Huỳnh Bảo Hùng (SN 1959).

Trong đó ông Huỳnh Bảo Hùng, nguyên là Trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ khu vực TP.Biên Hòa (nghỉ hưu tháng 11/2017); ông Đinh Tú Anh và ông Nguyễn Quang Trường đang công tác tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai.

Qua làm việc ban đầu, cơ quan Công an xác định, trong quá trình ăn uống tại quán Lâm Viên, Phạm Văn Hiền vô tình nôn văng dính vào quần của Nguyễn Tấn Lương tại khu vực quầy lễ tân nên hai bên phát sinh mâu thuẫn, xô xát ngay tại quán.

Nhóm của Phạm Văn Hiền lên ô tô rời quán, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang (Giang "36" - một gã giang hồ có máu mặt ở TP.Biên Hòa) cùng một số người chưa rõ lai lịch đến cùng nhóm Lương đuổi theo nhóm của Hiền.

Khi ô tô của nhóm Hiền đang di chuyển trên đường Đặng Văn Trơn, bị nhóm của Lương, Giang đuổi kịp và dùng hai xe ô tô chặn lại. Lúc này, nhóm của Hiền khóa cửa, ngồi trên xe.

Khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân địa phương và người tham gia giao thông qua tuyến đường Đặng Văn Trơn vì hiếu kỳ nên tụ tập, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang