Cảnh giác nạn trộm cắp “nhập nha” mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy, 18/04/2020 16:11  | Thể Trịnh

|

(CAO) Camera an ninh ghi lại đối tượng bịt mặt đột nhập vào nhà dân KP.2, P.Long Bình (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) trộm cắp tài sản trong mùa dịch Covid-19 khiến người dân lo lắng.

Hình ảnh đối tượng đột nhập nhà dân tại P.Long Bình

Theo thông tin bạn đọc phản ánh, vụ trộm đột nhập vào nhà dân xảy ra vào rạng sáng 16-4, tại một hộ gia đình trên địa bàn KP.2, P.Long Bình (TP.Biên Hòa).

Thời điểm trên, anh Bùi Duy Hướng cùng gia đình nghe thấy tiếng động bên trong cổng rào, khi kiểm tra camera an ninh phát hiện đối tượng bịt mặt đã leo qua cổng trốn thoát cùng đồng bọn.

Chủ nhà đã đến trình báo lực lượng chức năng sau khi kiểm tra phát hiện mất trộm tài sản hơn 20 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân.

Clip trộm nhập nha:

 

Một số người dân khu vực P.Long Bình phản ánh tình trạng trộm cắp liên tục xảy ra trên địa bàn này, khiến nhiều người hoang mang, lo lắng trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Được biết, khu vực P.Long Bình là một trong những địa bàn phức tạp về tình hình an ninh trật tự tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Địa bàn này là nơi tập trung nhiều công nhân và người lao động nhất với những thành phần phức tạp.

Công an thực nghiệm hiện trường vụ án mạng tại P.Long Bình gây xôn xao dư luận.

Trước đó, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc truy bắt đối tượng gây án mạng tại phòng trọ công nhân KP.8, P.Long Bình khiến nhiều người dân chưa hết bàng hoàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang