Cảnh sát Cơ động bị tên 'móc túi' đâm trọng thương

Chủ Nhật, 23/07/2017 07:56  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi bị một hạ sỹ CSCĐ bắt tại quá tang hành vi trộm cắp tài sản tại bến xe buýt, đối tượng liền rút dao đâm trọng thương chiến sĩ này.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 18-7, trong lúc Hạ sỹ Phạm Duy Ninh tăng cường cho tổ công tác số 15/142 làm nhiệm vụ tuần tra hóa trang mật phục, đấu tranh phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản tại khu vực nhà chờ xe buýt ở cổng phụ công viên Thủ Lệ (Ngọc Khánh, Ba Đình) thì phát hiện thanh niên đang có hành vi trộm cắp tài sản của một nữ hành khách đứng chờ xe buýt nên lao vào bắt giữ đối tượng.

Đối tượng bị công an bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn (Ảnh: Công an cung cấp)

Khi bị Hạ sỹ Linh khống chế, tên này đã bất ngờ rút dao ra đâm liên tiếp vào mạn sườn và đùi của chiến sĩ rồi nhanh chân bỏ trốn.

Hạ sỹ Ninh được người dân đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương rất nặng.

Sáng 22-7, Thượng tá Nguyễn Văn Tính - Phó trưởng Công an Q.Ba Đình cho biết đơn vị bắt được đối tượng gây án và khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Đối tượng là Vũ Văn Giáp (SN 1986, trú tại xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Lực lượng chức năng thu giữ được tang vật gây án gồm dao, điện thoại di động cũng như những vật chứng có liên quan.

Truy tìm 2 nhân viên cây xăng ‘móc túi’ khách hàng
 

Tại cơ quan điều tra, Giáp thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận thêm trước đó có trộm cắp chiếc điện thoại di động của một phụ nữ đi xe buýt tuyến 07 ở điểm chung chuyển xe buýt Cầu Giấy.

Sau đó Giáp đã mang chiếc điện thoại này bán ở một cửa hàng mua bán điện thoại tại Cầu Giấy.

Thượng tá Tính cho biết, Giáp là một đối tượng cộm cán và có nhiều “kinh nghiệm” về hành vi trộm cắp tài sản. Y có 2 tiền án về tội danh này và 1 tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vậy ai là bị hại trong vụ việc trên đề nghị liên hệ với đồng chí Vũ Anh Tuấn, cán bộ Đội 5, Phòng CSHS, số 7 Thiền Quang, Hà Nội, số điện thoại: 0969219333 để được hướng dẫn giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang