Cha không cho 20 triệu, con phóng hỏa đốt nhà

Thứ Hai, 20/02/2017 06:24

|

(CAO) Xin người cha số tiền 20 triệu nhưng không được đáp ứng, đứa con trai 34 tuổi liền nổi giận phóng hỏa đốt nhà cho bỏ tức.

Ngày 19-2, nguồn tin của báo Công an TP.HCM cho biết cơ quan CSĐT Công an Q.7 đang truy tìm đối tượng Huỳnh Quang Nhân (SN 1983, ngụ P.3, Q.4) để điều tra về hành vi “cố ý hủy hoại tài sản”.

Con phóng hỏa đốt nhà cha vì không xin được tiền

Nhân được cho là thủ phạm phóng hỏa đốt nhà cha ruột của mình là ông Bùi Văn Đây (SN 1963) ngụ tại căn nhà 174/1 đường Trần Xuân Soạn thuộc tổ 19, KP 4, (P. Tân Hưng, Q. 7) vào chiều ngày 17-2 vừa qua.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào thời điểm trên Nhân đến nhà của ông Đây xin số tiền 20 triệu. Tuy nhiên, bị ông Đây từ chối nên Nhân liền phóng hỏa đốt nhà cha ruột cho bõ tức.

Ngon lửa nhanh chóng thiêu rụi căn nhà của ông Đây và cháy lan sang nhà của 4 hộ dân khác sống bên cạnh. Sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng PCCC quận 7 và PCCC quận 4 đã kịp thời có mặt đã huy động 11 xe cứu hỏa và xe chuyên dụng cùng lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an phường, dân phòng, bảo vệ dân phố dập lửa.

Vụ cháy gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Sau 30 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi căn nhà của ông Đây và làm 4 căn nhà liền kề bị cháy sém gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Ông Đây cũng bị lửa táp gây bỏng nhẹ ở tay.

Được biết đối tượng Nhân có biểu hiện bất thường do di chứng sau vụ tai nạn giao thông. Từ nhỏ, Nhân sống với mẹ và không mang họ cha. Sau khi gây án, Nhân đã bỏ trốn nên cơ quan công an đang truy tìm đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang